12/31/18

thumbnail

Còn Lại Nỗi Cô Đơn - Vương Quý - Nhạc Hoa Lời Việt


Bấm Chia Sẻ Giúp Quý Nhé, Cảm Ơn Mọi Người!!!



Lời Việt: (Nhật Ngân)
Tình mình ngày nào 
Đẹp như trăng lung linh về đêm 
Mà sao nay xa xăm ôi mịt mù 
Biết lỗi nơi ai mà ta giờ xa lìa nhau 
Lòng ta nghe bâng khuâng xót xa 
Có tiếc nuối cũng xa nhau thật rồi... 

Chuyện tình mình thật buồn 
Ngày vui thoáng gió cuốn sương khói 
Còn đây con tim đau không nhạt nhòa 
Tình đôi mình bây giờ như mùa đông 
Trơ cành khô đứng lạnh. 
Tình đôi mình đây giờ như gió 
Trôi dạt không bến bờ 
Hỡi gió lang thang ngày đêm về đâu 
Buồn không kiếp không nhà 

Chiều nay mình ta ngồi đây thầm mơ 
Phút giây thần tiên ngày xưa 
Người yêu giờ đây buồn không hỡi 
Xin về đây hỡi người 
Này anh phương xa trời còn tuyết không? 

Bài ca buồn anh tặng em chiều nay 
Ước sao vọng vang về em
Tình yêu cùng xây người yêu hỡi 
Bao ngày không xóa nhòa 
Hãy đến bên anh chiều nay người ơi 
Tình ta sẽ muôn đời...

Đăng Ký Kênh Youtube Của Mình Nhé!!!

No Comments